Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009

Tuyển dụng

;)) Không nói nhiều nhỉ. Ai thích cứ việc đăng ký vào. Tuân theo vài điều sau đây là ổn.
- Có thể thoải mái dịch, từ hard tới light, nhắm chịu đựng nổi cứ dịch ;))
- Không có deadline, nhưng cũng hông có nghĩa là muốn mấy tuần, mấy tháng hay mấy năm rl là rl. Ít nhất 1 tháng cũng phải được 3 ~ 4ep (với series). Còn OVA là 1 lần rl trọn bộ (đối với OVA đã ra hết)
- Tuyển các vị trí : translator (kiêm cả editor), encoder.
- Mọi project phải thông qua tớ (biết đường để quản lý thôi)
;)) đọc xong mà vẫn muốn tham gia thì, welcome >:D<

Liên hệ với bọn tớ qua:
-Snakeback
♣ Yahoo: anime_lover203@yahoo.com
♣ Gmail: nguyenhailinh203@gmail.com

-PM
♣ vuthiphuongmai@ymail.com

Hoặc gửi thẳng tin vào hòm thư của bọn tớ: yafansub@gmail.com

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

cho mình hỏi nếu làm Translator mà ko biết làm mấy cái Torrent hay là Editor video có đc ko ?? :(

Nặc danh nói...

cứ cho là mình đc nhận đi .. vậy đc sẽ đc học hỏi thêm nhiều điều mới <3

snakeback nói...

Mọi đơn xin tham gia fansub các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ trên :D

Đăng nhận xét