Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2009

Junjou Romantica 2

Tựa đề: Junjou Romantica 2 \ 純情ロマンチカ2 (Japanese)
Thể loại: Romantic, Comedy, Shounen-ai
Rating: 18+
Số lượng: 12ep
Thời lượng: 25p/ep
Sản xuất: Studio DEEN
Translate, Edit: PM
OP, ED Translate: Klein
Kara Effect: Snakeback
Encode, Upload: PM




Tiếp nối phần 1, phần 2 các mối quan hệ sẽ gặp vài rắc rối, tình tiết phát triển hơn tuy nhiên... (>.<) (Ai chưa coi phần 1 thì qua bên VNS nha, bên ấy viết đầy đủ hơn, tớ lười viết quá). Nói trước cái này là shounen-ai, ai không thích thì đừng nên coi, không thì lại bảo tớ không nói trước.

Tiến độ: 
Qua năm mới sẽ rel

9 nhận xét:

Nana nói...

Junjou Romantica 1 bên VNS đã drop mất rồi T_T nên nhóm có thể "xử" luôn ep 9 >> 12 phần 1 luôn không :D

snakeback nói...

PM đâu vô trả lời kìa :D

Nặc danh nói...

Tớ thích 7 ghost do nhóm cậu sub lắm, có thể làm thêm mấy bộ nữa không? Bộ này coi trên vnsharing rồi nhưng làm ơn làm nhanh dùm cái, sub hard yaoi đi.

PM nói...

=.=' tớ nghe nói bên VNS vẫn đang làm tiếp, chỉ do họ bận đời tư nên chưa có thời gian
JR 2 tớ vẫn đang tiến hành nhưng do lời dịch OP ED chưa có nên chưa thể rel đc, thứ lỗi cho tớ ne~
về hard yaoi tớ cũng muốn làm lắm chứ =)) nhưng phải có raws cơ mà nhóm aarinfantasy ko chịu chia sẻ :((

King nói...

Bên VNS bị mất raw rồi (máy của nhóm trưởng bên đó bị hư HDD đó) nên khả năng làm lại là...... rất hiếm hoi (tớ nghĩ thế)

snakeback nói...

Nan giải ghê ta =.=

Nana nói...

thì vậy, nên các bạn chịu khó sub luôn 4 ep cuối đi, có 4 ep thôi mà ;)), chứ giờ mà nhào vô coi ss2 thì làm sao hiểu được :-( (thật ra thì đã coi engsub cũng hiểu rồi nhưng bon chen muốn coi vietsub cơ =))=))=)) )

snakeback nói...

Tình hình là xem JR 2 thế nào đã, nếu PM fn nó xong mà bên vns vẫn chưa re-trans thì có lẽ PM sẽ làm, mà chắc là làm từ đầu cơ, làm dở 4 ep cuối thôi thấy... chướng lắm :))

Nana nói...

:)):)):)) vậy cũng được :)):)) nói vậy chắc là phải làm từ đầu thiệt rồi =))=)) chứ VNS chắc hết hi vọng mất òy :-(

Đăng nhận xét